Mobile4share Headline Animator

Mobile4share

โนเกีย 5800 รีวิวโทรศัพท์มือถือ Xpressmusic -- พบกับ Nokia, โทรศัพท์เพลง AOS Ultimate


ได้มีการคาดหมายมากเกี่ยวกับรุ่นของ Nokia 5800 XpressMusic นับตั้งแต่วันที่มีการประกาศ Nokia, AOS โทรศัพท์เพลงที่ดีที่สุดคือควรสัมผัสหน้าจอเครื่องแรกของ บริษัท ที่ผลิตเช่นกัน ทั้ง หมดของผู้ผลิตรายอื่นมีการเปิดตัวแล้วอย่างน้อยหนึ่งสัมผัสหน้าจอโทรศัพท์ เพื่อ Nokia 5800 XpressMusic เขาเพื่อให้การแสดงผล แต่ไม่ได้ทำถูกต้องหรือไม่

Taking ลักษณะที่ปรากฏของ Xpressmusic Nokia 5800 แรกก็โทรศัพท์ง่ายในการที่จะเป็นเงาดำและ oozes เป็นกิจจะลักษณะคุณภาพที่อาจทำให้ผู้ใช้ปกติปิด อย่าง ไรก็ตามการออกแบบเรียบง่าย AOS น่าจะเหมาะสำหรับการโทรศัพท์ที่ระบุว่านี่คือ Nokia, โจมตี AOS แรกลงไปในพื้นที่ที่แตกต่างกันของตลาด ซึ่งแตกต่างจากบางส่วนของเพื่อนของมันไม่มี frills ที่ทั้งหมดและสิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณได้รับ แต่มีสไตลัสที่ช่องทางด้านหลังของโทรศัพท์เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บ แต่คุณไม่อาจรู้ว่ามันไปดูที่วัสดุส่งเสริมการขาย จะเรียกว่า, Äúplectrum, AU และอาจพิสูจน์ยากหน่อยที่จะลบเพื่อให้คุณไม่อาจจะต้องการใช้มันเลย

ในแง่ของคุณสมบัติการแสดงในโนเกีย 5800 XpressMusic, มันเป็นโทรศัพท์มือถือที่ครอบคลุม คุณสามารถค้นหาสถานที่ที่คุณกำลังมองหาราคาในเวลาที่ทุกคนเพราะปุ่มนำทางที่ใช้งานง่ายและตอบสนองมาก นอกจากนั้นเมนูจะวางดีออกเพื่อให้ทุกอย่างเป็นคำสั่งในเชิงตรรกะ นี้เป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบที่สำคัญมันมีมากกว่าคู่แข่ง มันเป็นงานที่ดีที่เมนูเป็นเพื่อที่ดีมากเพราะมีการบรรจุมากในเครื่องนี้ว่าทุกอย่างจะเป็นไปไม่ได้ที่จะหาอย่างอื่น

มีบางสัมผัสกับเทคโนโลยีขั้นสูงที่น่ารักรวมอยู่ใน Nokia 5800 XpressMusic เป็น คุณสามารถดาวน์โหลดพอดคาสต์, ฟังสถานีวิทยุอินเทอร์เน็ตและอื่น ๆ อีกมากเป็นผลมาจากความสามารถของ 3G คุณภาพเสียงของคุณสมบัติดังกล่าวและเครื่องเล่นเพลงที่สร้างขึ้นในเป็นเลิศเกินไป รูป แบบแฟ้มส่วนใหญ่ได้รับการสนับสนุนโดยผู้เล่นดนตรีเพื่อให้คุณสามารถเพลิด เพลินกับเพลงโปรดของคุณเป็นและเมื่อคุณชอบสมบูรณ์ด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง นอก จากนี้ยังมีกล้อง 3.2MP ที่ดีเยี่ยมนอกเหนือไปจากเลนส์ Carl Zeiss, แฟลช LED, 3x ดิจิตอลซูมและระบบโฟกัสอัตโนมัติเพื่อการถ่ายภาพเช่นกัน ดังนั้นคุณสามารถฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมและถ่ายภาพยอดเยี่ยมเป็นและเมื่อคุณต้องการ

มี ไม่กี่ niggles กับ Nokia 5800 XpressMusic มี แต่เหล่านี้อาจจะลงไปที่ความเป็นจริงว่ามันเป็น Nokia, AOS การโจมตีครั้งแรกเป็นโทรศัพท์หน้าจอสัมผัส แรกเป็น 81MB ของหน่วยความจำบนบอร์ด ป.ร. ให้ไว้ในระดับของคุณสมบัติที่ควรจะได้รับมากขึ้นถึงแม้ว่าจะสามารถเสริมด้วยการเพิ่มเติม 8GB เซ็นเซอร์ทิศทางอัตโนมัติจะมีแนวโน้มที่จะแยกความล่าช้ากีฬาที่สองเช่นกันซึ่งจะได้รับจริงๆหลังจากที่ในขณะที่เกิดการระคายเคือง เวลาคุยยังต่ำเพียงเล็กน้อยที่ 5 ชั่วโมงซึ่งเป็น 3 ชั่วโมงน้อยกว่าโนเกียกล่าวว่า



No comments:

Post a Comment