Mobile4share Headline Animator

Mobile4share

Nokia N97 Vs Nokia N97 Mini



Nokia N97 Vs Nokia N97 Mini

มันไม่ได้แม้ครึ่งปีก่อนที่จะได้รับการปรับปรุง N97, พร่องและถูกส่งออกในตลาด ในขณะที่เราชอบการปรับปรุงเราไม่สามารถทำอะไรได้ แต่สงสัยว่าทำไมมันไม่ได้เช่นนี้จากจุดเริ่มต้น

เมื่อมีการประกาศ N97 มันเป็นบิตของมอนสเตอร์ ไม่เลยมอนสเตอร์ในลักษณะเดียวกับ N95 ได้เมื่อได้มีการประกาศในช่วงปลายปี 2006 แต่ยังคงสวยดีพัฒนา

เมื่อมันได้เปิดตัวสามในสี่รุ่นที่ใหม่กว่านั้นไม่ได้จริงๆมอนสเตอร์เดียวกันกับที่เราได้พบกับรุ่นก่อนหน้านี้เนื่องจากคู่แข่งมีเวลาในการเดินหน้าต่อไปยัง เป็นเครื่องพิมพ์ดีดเราเลือกแทน HTC Touch Pro 2 ในกรณีของระบบปฏิบัติการหลายงานเราแทนดูที่ HTC Magic N97 รู้สึกว่าแม้จะมีอำนาจมาก แต่มันก็น้อยเกินไปสายเกินไป

Mini Nokia N97

ค่อนข้างเร็ว ๆ นี้หลังจากที่ได้เปิดตัว N97 มัน lashed N97 Mini ขนาดเล็กราคาถูกลงและสอดคล้องกับ Nokia ตัวเองเหมาะสมกับการสร้างสังคมกว่า"ผู้นำเทคโนโลยี"ซึ่ง N97 ได้สำหรับ

Mini มีขนาดเล็ก; หน้าจอได้หดเป็น 3.2 นิ้วจาก 3.5 มินิรู้สึกจริงๆที่มั่นคงและสร้างขึ้นก็ไม่เป็นของเล่นพลาสติกราคาแพง

แป้นพิมพ์จะมีความสุขมากและถึงแม้ว่าหน้าจอมีการหดขนาดของแบตเตอรี่ได้ไปลงเกินไปส่งผลให้ในช่วงเวลาการลดลงอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากสองข้อเสียคือว่าหน่วยความจำ strangled จาก 32 กิกะไบต์ถึง 8 กิกะไบต์และเครื่องส่งเอฟเอ็มได้รับการหยิบออก

N97 N97 Mini เป็นสิ่งที่ควรจะได้รับจากจุดเริ่มต้น ตอนนี้ก็รู้สึกว่าน้อยเกินไปวิธีการที่กำหนดสายที่เหลือของตลาดก้าวหน้า




No comments:

Post a Comment