Mobile4share Headline Animator

Mobile4share

Nokia 6230i : รูปแบบเพรียวบางกะทัดรัด - ที่มีประสิทธิภาพ

Nokia 6230i : รูปแบบเพรียวบางกะทัดรัด - ที่มีประสิทธิภาพ

ต่อหน้าอนุสาวรีย์ของโนเกียได้รับการยกย่องเชิดชูในโลกของโทรศัพท์มือถือ การ ดูแลที่ดีในความต้องการของการเจริญเติบโตของเราและการผสมที่ดีที่สุดของ เทคโนโลยีมือถือโนเกียได้รับความเชื่อของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั่วโลก มัน เป็นความพยายามของแท้และมีความสม่ำเสมอของโนเกียซึ่งได้ทำให้มันเป็นที่นิยม จึงหรือชื่อที่ใช้ในครัวเรือนเป็นผลิตภัณฑ์ดิจิตอลของมันเป็นสองรองใคร ของ ปลาย, Nokia เปิดตัวคึกคักของโทรศัพท์มือถือยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพและมีแนวโน้มโน เกีย 6230i เป็นของประเภทชื่อเสียงของโทรศัพท์มือถือที่มีความสามารถ

Nokia 6230i คือไม่โทรศัพท์ออกแบบ, ดังนั้นคุณจะไม่พบมันน่าสนใจมาก แต่จะมีมากในฟังก์ชันการทำงานและคุณสมบัติ โดยทั่วไปการออกแบบรูปลักษณ์ที่เล่นโวหารบ้างที่ไม่ได้รับหนึ่งที่ชื่นชอบมากที่สุดของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ เพียง ลืมเกี่ยวกับการออกแบบไม่ให้เย็นตามที่คุณสามารถได้ดีที่สุดของมันที่มี คุณสมบัติขั้นสูงของธุรกิจ แต่จะไม่ยืนที่ใดก็ได้ใกล้กับ PDA หรือมาร์ทโฟน เช่นเดียวกับธุรกิจอื่น ๆ คุณสมบัติโทรศัพท์บรรจุคุณจะได้รับสมุดโทรศัพท์พื้นฐานและเขตข้อมูลปฏิทินการกรอกรายละเอียดที่จำเป็น

เท่าที่ขนาดมีความกังวล, Nokia 6230i วัด 103 มม. x 44 มม. x 20 มม. และน้ำหนักต่ำกว่า 100 กรัมซึ่งจะทำให้โทรศัพท์มันค่อนข้างเบา มันจะเต็มไปด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากและให้ห้าชั่วโมงเวลาพูดคุยและ 200 ชั่วโมงเวลาสแตนด์บาย มัน มาพร้อมกับร่วมกันหก MB ของหน่วยความจำที่ไม่ดีพอ แต่คุณสามารถเพิ่มมันเป็นมันมีช่องเสียบการ์ดมัลติมีเดียสำหรับหน่วยความจำ ภายนอก มัน มาพร้อมกับกล้องความละเอียด VGA ซึ่งสามารถใช้ในการถ่ายภาพ แต่คุณต้องประนีประนอมกับคุณภาพของภาพเป็นกล้อง 1 ล้านพิกเซลของมันคือ outclassed ได้ง่ายๆโดยกล้องโทรศัพท์มือถือล่าสุดที่มีคุณภาพอย่างกว้างขวาง

Nokia 6230i สามารถสหายที่เชื่อถือได้ของคุณในช่วงเวลาพักผ่อนตามที่มาพร้อมกับเครื่องเล่น MP3 นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหูฟังแบบมีสายมาตรฐานและคุณสามารถรับฟังทุกเพลงที่คุณชื่นชอบ เช่น เดียวกับโทรศัพท์มือถือยอดนิยม, คุณยังสามารถส่ง SMS และ MMS จาก 6230i Nokia ของคุณที่ทำต่อไปง่ายขึ้นด้วยคุณสมบัติข้อความคาดการณ์ สำหรับข้อมูลที่คุณสามารถพึ่งพาเทคโนโลยี GPRS และ EDGE ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยโนเกีย 6230i Nokia 6230i ไม่สามารถเป็นสหายสไตล์ของคุณเย็น แต่ก็สามารถพิสูจน์ได้ค่อนข้างมีประสิทธิผลเพื่อน

No comments:

Post a Comment